Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Công Ty Cổ phần Tabcom Việt Nam chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ internet không dây - Tabnet.

Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, Tabnet luôn nghiên cứu, đổi mới để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được sự mong mỏi và nhu cầu của người sử dụng.

Vì quyền lợi của người tiêu dùng, cũng như cam kết về chất lượng dịch vụ, Tabnet trân trọng thông báo đến khách hàng chính sách và điều kiện bảo hành của Tabnet, Chính sách này chỉ áp dụng đối với các thiết bị Router do Tabnet cung cấp.

I. Quy định về bảo hành

Tabnet áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1. Trong vòng 24 tháng kể từ ngày nhận thiết bị, Nếu thiết bị bị lỗi, không sử dụng được sau khi đã được Tabnet hỗ trợ kỹ thuật, khách hàng được đổi mới thiết bị khác.

II. Những trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị hết thời hạn bảo hành (Kiểm tra thời hạn bảo hành thông qua hệ thống web hoặc dựa theo hóa đơn mua hàng của khách hàng).

  • Các thiết bị bị gãy, vỡ, biến dạng do tác động từ bên ngoài làm hư hỏng thiết bị.

  • Các thiết bị bị cháy nổ do vô nước.

  • Các thiết bị đã bị tháo rời hoặc thay đổi linh kiện, phụ kiện bên trong.

  • Các thiết bị không phải do Công ty Cổ phần Tabcom Việt Nam cung cấp.

  • Các thiết bị không đúng số serial number của TOTOLINK VIỆT NAM.

  • Sử dụng không đúng nguồn điện và môi trường hoạt động theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

  • Không bảo hành các thiết bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, động đất, chiến tranh gây nên, các sự cố bất khả kháng….

 

Đăng ký nhận tin
ĐĂNG KÍ ĐỂ NHẬN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TỪ CHÚNG TÔI