Trong thời đại 4.0 đang phát triển chóng mặt như hiện nay, việc duy trì kết nối Internet thường xuyên đang là nhu cầu của rất nhiều người. Nắm bắt được điều đó, rất nhiều nhà mạng đã tung ra những gói cước di động ưu đãi “khủng” để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, mạng di động lại có một khuyết điểm cực lớn, đó là chỉ có thể đáp ứng được cho cá nhân mà không thể chia sẻ được cho nhiều người dùng cùng một lúc. 

Vậy giải pháp nào để luôn đảm bảo được kết nối Internet khi di chuyển thường xuyên như xe khách, xe vận tải đường dài? Câu trả lời tối chính là thiết bị phát wifi không dây lắp đặt trên xe ô tô, xe ô tô khách. Dành 5 phút để tìm hiểu nhiều hơn về chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích khi lắp bộ phát wifi trên xe ô tô khách, xe tải

So với mạng di động cá nhân thì các thiết bị phát wifi không dây trên xe ô tô, xe khách mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho cả tài xế và khách hàng, điển hình như: 

bo phat wifi tren xe oto khach 1 632157c7f5d643deaaf5d2bf3d44c947 grande

Bộ phát wifi không dây là thứ không thể thiếu trên xe ô tô khách

  • Tiết kiệm hơn so với cước phí di động hàng tháng.
  • Khách hàng trên xe ô tô khách tận hưởng trải nghiệm giải trí cá nhân trong suốt chặng đường dài, nâng cao chất lượng phục vụ của nhà xe.
  • Giúp tài xế định vị, chỉ đường, thậm chí tránh được ùn tắc giao thông trong những giờ cao điểm ở các thành phố lớn. 
  • Dễ dàng truy cập do tương thích với tất cả các nhà mạng đang cung cấp dịch vụ Internet hiện nay. 
  • Kết nối ổn định, không bị ảnh hưởng bởi các cuộc gọi thông thường như mạng di động. 
  • Khả năng phủ sóng cao, có thể chia sẻ với nhiều người.
  • Giúp định vị vị trí của ô tô, đảm bảo an toàn cho cả tài xế và khách hàng sử dụng dịch vụ. 
  • Nhỏ gọn, dễ mang theo khi di chuyển và dễ dàng lắp đặt vào bảo trì.

Vì những lợi ích trên mà hiện nay, các thiết bị phát sóng wifi không dây đang được các tài xế, nhà xe sử dụng ngày càng nhiều nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, từ đó có thể thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Cũng chính vì thế mà nguồn cung cho các  thiết bị này ngày càng tăng lên, với chất lượng và mức giá khác nhau. 

Top 3 bộ phát wifi không dây cho xe ô tô khách

Dưới đây là top 3 bộ phát wifi không dây đang “được lòng” người mua nhất vì đáp ứng được tiêu chí “nhanh – nhỏ gọn – dễ sử dụng – giá thành hợp lý”. 

bo phat wifi tren o to khach 2 71f02fb3dcc44e1ebf60cb34d8011bbf grande

Các bộ phát wifi không dây dành cho xe ô tô khách

Bộ phát wifi 4G Huawei B593 

Đây là bộ phát wifi 4G cắm điện phổ biến nhất hiện nay cho xe ô tô khách từ 16 chỗ trở lên. Điểm cộng của bộ phát này là phát tín hiệu cho 16 – 32 thiết bị kết nối cùng lúc mà đường truyền vẫn rất mượt mà. Tốc độ phát wifi lên đến 300Mbps, giúp người dùng thoải mái vào mạng để xem phim, chơi game… mà không sợ nghẽn mạng. Hơn nữa, chỉ cần cắm điện và lắp sim là có thể sử dụng được ngay. 

Ngoài ra bộ phát còn được trang bị 2 ăng ten để tăng khả năng thu phát sóng khi xe chạy trên đường. Đến từ thương hiệu Huawei nổi tiếng, thiết bị được đánh giá cao bởi chất lượng ổn định và ít phát sinh lỗi vặt. 

Cục phát wifi 4G kiêm sạc dự phòng Xiaomi ZMI MF855

Đây là thiết bị phát wifi không dây cầm tay có pin thuộc hàng “trâu” nhất hiện nay trên thị trường với công suất lên đến 7800mAh. Với thiết kế tinh tế, ít ai biết được sản phẩm này lại sở hữu công nghệ 4G LTE hiện đại nhất cùng tốc độ phát 150mbps, download 21.6mbps, upload 5.76mbps nhanh như “tên lửa”. Đồng thời, đây là sản phẩm phát wifi 4G chuẩn LTE được tích hợp với sạc dự phòng đầu tiên nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất trên thị trường hiện nay. 

Sản phẩm nhỏ gọn với màu trắng thanh lịch này một lúc vừa có thể giải quyết được hai nhu cầu cơ bản của người sử dụng đó là lên mạng thường xuyên mà không lo hết pin điện thoại. Nếu là một người bận rộn, thì thiết bị phát wifi không dây Xiaomi ZMI MF855 chính là giải pháp dành cho bạn đấy! 

Bộ phát wifi 4G cho xe ô tô khách TL-MR6400 

Đây có lẽ là một trong những sản phẩm phát wifi không dây “đa năng” nhất hiện nay trên thị trường. Modem này cho phép bạn vừa có thể phát wifi vừa có cổng LAN để cắm máy để bàn, phù hợp với nhiều mục đích công việc khác nhau. Đồng thời, thiết bị cũng cho phép chia sẻ mạng 4G LTE với tốc độ download lên tới 150Mbps, tốc độ không dây chuẩn N lên tới 300Mbps, có thể đáp ứng trơn tru nhu cầu chơi những game trực tuyến hạng “nặng” của khách hàng. 

bo phat wifi tren o to khach 3 f17a97c00ce84f9ebd590f2fad229d2f grande

Tabnet.vn – Đơn vị cung cấp dịch vụ internet không dây dành cho ô tô uy tín chất lượng

Không những thế TL-MR6400 còn được trang bị ăng ten tích hợp giúp đảm bảo phát sóng ổn định và khỏe hơn trên mọi chặng đường. Một điểm cộng lớn cho modem này là dễ sử dụng, bạn chỉ cần lắp sim 4G của tất cả các nhà mạng vào là có thể vô tư sử dụng. Tóm lại, đây là một gợi ý không thể bỏ qua dành cho xe ô tô khách, cửa hàng, hoặc thậm chí là các quán cafe. 

Trên đây là các thông tin chia sẻ về chủ đề phát wifi không dây, hy vọng đã hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang muốn lắp đặt bộ phát wifi không dây giá rẻ, tốc độ cao cho xe ô tô khách và chỉ cần cắm điện là có wifi hãy liên hệ ngay tới Tabnet.vn – Đơn vị cung cấp dịch vụ internet không dây uy tín hàng đầu trên thị trường. 

Tham khảo ngay các gói dịch vụ wifi không dây tại đây!

1 6ec453f949d048d1a5bc291b28dbb516 grande